Sau bao lâu thì nên thay băng vệ sinh

Kinh nguyệt là 1 phần quan trọng trong đời sống của chị em cũng như sử dụng băng vệ sinh trong hôm “đèn đỏ” cũng là lối sinh hoạt quen thuộc của nhiều nữ giới Việt. Song, trong lúc sử dụng băng vệ sinh cũng cần lưu ý để không bị những bệnh phụ khoa.

Vậy, trong một số hôm “dâu rụng” thời điểm bao phút thay băng vệ sinh 1 lần? Cũng như sử dụng băng vệ sinh thế nào để không đe dọa tới sức khỏe?

Bao nhiêu lâu thay băng vệ sinh 1 lần?

Trong từng kỳ kinh nguyệt, nếu bạn là người liên tiếp sử dụng sản phẩm băng vệ sinh thì sẽ cực kỳ bận tâm đến việc khoảng thời gian bao nhiêu lâu thì sẽ thay băng vệ sinh 1 lần bởi việc đó thật sự cực kỳ cấp thiết với “cô bé”.

Các bác sĩ đưa ra lời khuyên rằng, để đảm bảo vệ sinh cùng với sức khỏe, trong khoảng thời gian từ 3-4 tiếng thì cần phải thay băng một lần.

Máu kinh nguyệt màu đen có nguy hiểm không?

Trong 2 ngày đầu tiên của kỳ kinh nguyệt, lượng máu kinh nguyệt có mức cao nhất, Chính vì vậy tốt nhất 3 tiếng cần thay thế băng một lần. Nếu thời điểm dài không thay, trong môi trường ẩm ướt sẽ có nhiều dạng vi rút, có thể dẫn đến bệnh phụ khoa.

Bạn có thể kiểm tra lượng kinh nguyệt của bạn ra nhiều hay ra ít để nắm được số lượng, thời điểm phù hợp để thay thế băng vệ sinh. Điều đó vừa tránh gây ra mùi cùng với an toàn cho cô bé hơn.

 

Một số sai lệch khi sử dụng băng mà bạn nên biết

  • Không chỉ rửa tay sau lúc lấy băng vệ sinh cũ ra khỏi cơ thể, bạn cần rửa tay sạch sẽ cả trước cùng với sau lúc thay băng. Do tay bẩn là thời cơ để vi khuẩn trú ngụ. Khi chạm vào băng sẽ dẫn đến nhiễm trùng hoặc những bệnh phụ khoa nguy hiểm.

Lý do nên thay băng vệ sinh thường xuyên

 

  • Dùng bằng vệ sinh hằng ngày liên tục. Đây là thói quen của những bạn nữ vì nghĩ rằng sử dụng băng vệ sinh hàng ngày sẽ tránh chất nhờn dính ra quần chíp. Tuy nhiên chính điều này lại làm cho “cô bé” ướt át, không thoát hơi cũng như là điều kiện tốt để vi rút từ hậu môn xâm nhập vào vùng kín.
  • Để đảm bảo an toàn, bạn cần phải chú ý đến hạn dùng của băng vệ sinh, cần dùng dạng càng gần ngày tạo ra càng tốt. Nếu quá hạn, nó có nguy cơ biến chất, làm cho thương tổn khu vực kín và nguy hại sức khỏe.

Giờ đây thay bởi vì xài băng vệ sinh, bạn có thể lựa chọn sản phẩm cốc nguyệt san BeUcup cho “cô bé”. Vì đây là sản phẩm được làm từ chất liệu silicone y tế cao cấp từ Đức, siêu mềm mại, có công nhận FDA và một số công nhận uy tín nên bạn hoàn toàn tin tưởng.

Đặc biệt hơn, cốc nguyệt san có thời gian hứng dâu tới 12h mà không lo viêm nhiễm hoặc tràn cốc. Đem đến cảm giác hoàn toàn êm ái hôm đèn đỏ.